Điểm nhấn từ thị trường căn hộ giá rẻ thời gian qua

 Phân khúc căn hộ giá rẻ chưa bao giờ là hết nóng

Trước tình hình năm mới càng cận kề, nhu cầu muốn sở hữu một mái ấm cho mình ngày càng cao, đặc biệt là phân khúc căn hộ vina giá rẻ, trên dưới 1 tỷ đồng. Với mức giá này, với nhiều dự án hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ, với diện tích vừa đủ cho một gia đình khoảng từ 3 đến 4 người, tức là khoảng 60 đến 65m2.
Có thể kể đến các dự án như 9 View Apartment ngay đường Tăng Nhơn Phú, Thủ Đức House gần ngã tư Bình Thái, Opal Riverside Phạm Văn Đồng,… Những dự án này xét về vị trí, cho thuê văn phòng hà nôi tuy có hơi xa hơn so với trung tâm, nhưng đường đi lại khá thông thoáng, hạn chế được tình trạng kẹt xe trong nội thành – nỗi ám ảnh của nhiều người.

Căn hộ giá rẻ

Giữa cái nóng bức của Sài Gòn, lại cộng thêm tình trạng chen chúc nhau giữa dòng người, dĩ nhiên là nỗi lo sợ của bất kì ai. Cho nên, dù vị trí chung cư hà nội center point chưa phải là đắc địa, nhưng với cung đường đi thông thoáng nhất có thể, cộng với giá thành căn hộ khá hợp lý, phù hợp với những gia đình trẻ hoặc người có thu nhập trung bình, đây thực sự là những nơi lý tưởng để an cư.

Điểm nhấn cho những dự án căn hộ ngoại thành

Dù là vị trí ngoại thành, nhưng những căn hộ sàn nhà đất dự án này so với từng khu vực thì lại là trung tâm, là tâm điểm của từng khu vực hình thành nên nó. Bởi vì, trong khu vực nội khu dự án, sẽ luôn có các trung tâm thương mại cũng như các dịch vụ tiện ích về mặt cơ bản, để đáp ứng nhu cầu tối thiểu của lượng cư dân sinh sống ngay tại khu vực, từ nhu cầu mua sắm, ăn uống đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ làm đẹp,...
Thêm nữa, những căn hộ đất xanh việt này chỉ dao động ở mức giá từ 800 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng một chút, là mức giá khá ổn cho một căn nhà, phù hợp với đại đa số những gia đình mới hoặc những người trẻ, mới đi làm tích lũy không được nhiều, nhưng vẫn muốn có một nơi chốn an cư cho mình.

Căn hộ giá rẻ phân khúc không bao giờ là hết sức hấp dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét